Điểm mặt 10 xe mới “hot” nhất triển lãm Frankfurt 2017

19:42 Unknown 0 Comments

Triển lãm Frankfurt 2017 ghi nhận sự ra mắt nhiều mẫu Nón napoli tem chuẩn châu âu xe mang tính chiến lược của các hãng. Sau đây là 10 mẫu xe mới được đánh giá là "nóng" nhất vừa ra mắt tại sự kiện này.
Điểm mặt 10 xe mới “hot” nhất triển lãm Frankfurt 2017 ảnh 1
Mercedes-AMG Project One:
Nếu có danh hiệu mẫu xe nổi bật nhất triển lãm Frankfurt 2017, chắc Nón Ntmax Luxury Đen Nhám Lồng Da chắn danh hiệu này sẽ thuộc về Mercedes-AMG Project One. Về cơ bản là một chiếc xe đua Công thức 1 dành cho đường phố, AMG Project One hiện tại đang là một trong những siêu xe hiện đại nhất Thế giới, góp phần thúc đẩy "cuộc cách mạng" công nghệ trên xe hơi.
Điểm mặt 10 xe mới “hot” nhất triển lãm Frankfurt 2017 ảnh 2
Lamborghini Aventador S Roadster:
Sau khi ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng siêu xe hàng đầu Aventador là Aventador S hồi cuối năm ngoái, Lamborghini đã tiếp tục thực hiện điều tương tự với Aventador S Roadster mui trần. Về cơ bản, Aventador S mang đầy đủ các cải tiến của Aventador S Coupe trước đó, nhưng có bộ mui dạng targa có thể tháo rời để khiến những người ngồi trong xe "hòa hợp với thiên nhiên" ở tốc độ cao. Do phiên bản Aventador S Coupe hiện đã được đưa về Việt Nam và bản thân Aventador khá "hot" trong giới chơi siêu xe Việt, nhiều khả năng Aventador S Roadster sẽ được nón phượt
Điểm mặt 10 xe mới “hot” nhất triển lãm Frankfurt 2017 ảnh 3
Ferrari Portofino:
Được đặt tên theo một ngôi làng ven biển tại Ý, Ferrari Portofino là "hậu duệ" của California T, với hệ động lực được nâng cấp cùng thiết kế mới đẹp mắt. Vẫn có mức giá rẻ nhất trong dòng sản phẩm của Ferrari, Portofino đóng vai trò thu hút nhiều khách hàng mới hơn tới thương hiệu siêu xe này - đặc biệt là các "nữ đại gia". 
Điểm mặt 10 xe mới “hot” nhất triển lãm Frankfurt 2017 ảnh 4
 Bentley Continental GT thế hệ mới:
Mẫu xe phổ biến nhất của Bentley đã được thiết kế lại hoàn toàn với vẻ ngoài gọn gàng, năng động hơn, lấy cảm hứng từ chiếc coupe Bentley EXP 10 Speed 6 Concept cách đây vài năm. Nội thất của Continental GT thế hệ mới không chỉ giữ lại sự tinh tế và sang trọng của thế hệ trước, mà còn được nâng cấp mạnh với những tiện nghi hiện đại. Tạm thời, hệ động lực của xe vẫn có các tùy chọn như thế hệ trước, nhưng được nâng cấp lên. Xem chi tiết Bentley Continental GT thế hệ mới tại đây.