ca khúc "Daddy" của psy bị sao thế giới chê

21:02 Unknown 0 Comments

Quý ông hát tình ca Michael Buble khẳng định combo exo giả dụ "Daddy" của Psy là âm nhạc thì anh sẽ đi quay clip sex.
Ngày 1/12, Psy phát hành album mới cộng 2 MV Daddy và Napal Baji, vẫn sở hữu thời trang trào phúng điển hình của chàng béo xứ Hàn.
3 năm sau cơn sốt Gangnam Style, Psy vẫn được khán nhái thế giới theo dõi. Bằng chứng là chỉ 1 ngày sau khi ra mắt, MV Daddy đã đạt hơn 9,8 triệu lượt xem.
Tuy nhiên, không hề ai xem sản phẩm này cũng "tung hoa" cho Psy.
vừa qua, xuất hiện trong chương trình Văn hóa pop của trang Today, Michael Buble đã không tiếc lời chê lúc được cho xem Daddy.
"Thành thật mà đề cập, nó khiến tôi thấy buồn. Tôi ko muốn lomocard bts jhope sống trong thế giới này nữa. giả dụ đây là thiết bị chúng ta nên trông đợi tại Grammy năm tới, tôi xin rút. Xem MV này, tôi thấy với điều gì đó đang sai lầm trong cuộc đời tôi. ngày nay tôi sẽ chỉ làm nhạc techno. Và quay clip sex nữa. đấy là món quà đặc thù cho Giáng sinh gần tới" – nghệ sĩ từng giành 4 giải Grammy phát biểu.
Sao quốc tế chê ca khúc mới của Psy
Michael Buble trong chương trình của Today.

Trong buổi họp báo ra mắt album mới, Psy thừa nhận không thể lặp lại kỳ tích của Gangnam Style. Anh cũng ko mong chờ những vị trí số một trên những bảng xếp hạng mà chỉ hy vọng người hâm mộ sẽ thấy vui vẻ khi xem sản phẩm của mình.
Daddy – Psy
Album mới của Psy gồm 9 ca khúc. Trong đó mang những sản lomocard bts v phẩm hợp tác sở hữu các nghệ sĩ to trong làng nhạc như Junsu (JYJ), Zion T hay rapper Will.I.Am của Mỹ.
Quý ông hát tình ca Michael Buble khẳng định ví như "Daddy" của Psy là âm nhạc thì anh sẽ đi quay clip sex.
Ngày 1/12, Psy phát hành album mới cùng 2 MV Daddy và Napal Baji, vẫn  bắt mắt trào phúng điển hình của chàng béo xứ Hàn.
3 năm sau cơn sốt Gangnam Style, Psy vẫn được khán giả thế giới theo dõi. Bằng chứng là chỉ 1 ngày sau khi ra mắt, MV Daddy đã đạt hơn 9,8 triệu lượt xem.
Tuy nhiên, không hề ai xem sản phẩm này cũng "tung hoa" cho Psy.
vừa rồi, xuất hiện trong chương trình Văn hóa pop của trang Today, Michael Buble đã không tiếc lời chê lúc được cho xem Daddy.
"Thành thật mà kể, nó khiến tôi thấy buồn. Tôi không muốn sống trong thế giới này nữa. trường hợp đây là đồ vật chúng ta bắt buộc trông đợi tại Grammy năm đến, tôi xin rút. Xem MV này, tôi thấy sở hữu điều gì đấy đang sai lầm trong cuộc đời tôi. hiện nay tôi sẽ chỉ khiến nhạc techno. Và quay clip sex nữa. đó là món quà đặc thù cho Giáng sinh sắp tới" – nghệ sĩ từng giành 4 giải Grammy phát biểu.
Sao quốc tế chê ca khúc mới của Psy
Michael Buble trong chương trình của Today.

Trong buổi họp báo ra mắt album mới, Psy thừa nhận ko thể lặp lại kỳ tích của Gangnam Style. Anh cũng không mong chờ các vị trí số một trên các bảng xếp hạng mà chỉ hy vọng người hâm mộ sẽ thấy vui vẻ lúc xem sản phẩm của mình.
Daddy – Psy
Album mới của Psy gồm 9 ca khúc. Trong ấy sở hữu các sản phẩm hợp tác sở hữu các nghệ sĩ to trong làng nhạc như Junsu (JYJ), Zion T hay rapper Will.I.Am của Mỹ.