exo khó có đối thủ?

21:17 Unknown 0 Comments

iKON, Winner, NCT, BTS hay Seventeen đều với các photobook running man nhược điểm riêng làm họ khó với thể vươn tới vị trí như EXO.
iKON và Winner
Tại sao EXO khó  đối thủ xứng tầm ?
2 nhóm nam mới của YG – iKON và Winner. Ảnh: SP
khi 2 nhóm nhạc này được YG ra mắt, người hâm mộ cho rằng họ sẽ phát triểntrở nên đối thủ xứng tầm của EXO. Tuy nhiên, iKON và Winner gặp 1 thử thách là cần vượt qua loại bóng của đàn anh Big Bang trước bởi họ cũng sở hữu thời trang âm nhạc tương tự như tiền bối. ko kể đấy, YG cũng thiếu sót trong việc đẩy mạnh PR khiến iKON và Winner dần ít hoạt động ở Kpop.
NCT
Tại sao EXO khó sở hữu đối thủ xứng tầm ?
NCT ra mắt được gần nửa năm. Ảnh: SM
NCT là nhóm nam mới của SM, họ được kỳ vọng sẽ gây tiếng album arrival ver ever vang khi ra mắt. Tuy nhiên, kết quả ko được như kỳ vọng. NCT vẫn là dòng tên tương đối mờ nhạt trên các bảng xếp hạng và cúp ca nhạc mặc dù vẫn xuất hiện trong 1 vài chương trình truyền hình. Sự ảm đạm này được giải thích là do SM hướng đến bước đi lâu dài cho NCT, nhắm tới thị trường quốc tế. Sự thật là âm nhạc của NCT vẫn là thử nghiệm, chưa quen tai mang hầu hết người nghe nhạc Hàn.

các nhóm ở các nhà hàng giải trí khác
Tại sao EXO khó sở hữu đối thủ xứng tầm ?
Seventeen và BTS là 2 cái tên nổi bật trong giới idol nam hiện snapback running man  tại. Ảnh: AKP
sở hữu 1 vài nhóm thần tượng đến từ những doanh nghiệp giải trí cỡ vừa và nhỏ đang gây chú ý trong Kpop. Điển hình là BTS, Seventeen. Tuy nhiên, trong thị trường Kpop rộng lớn, quy mô của công ty chủ quản sở hữu tầm ảnh hưởng hơi to tới nhóm nhạc. do vậy mặc dù nổi tiếng đa dạng nhưng BTS, Seventeen khó mang thể đạt được vị trí như EXO. Mặc Tuy thế, là các nhóm nhạc trẻ nhưng sớm gây tiếng vang, BTS và Seventeen là các nhóm nam được kỳ vọng nhất trong tương lai.
iKON, Winner, NCT, BTS hay Seventeen đều sở hữu các nhược điểm riêng làm cho họ khó  thể vươn tới vị trí như EXO.
iKON và Winner
Tại sao EXO khó sở hữu đối thủ xứng tầm ?
2 nhóm nam mới của YG – iKON và Winner. Ảnh: SP
lúc 2 nhóm nhạc này được YG ra mắt, người hâm mộ cho rằng họ sẽ vững mạnhvươn lên là đối thủ xứng tầm của EXO. Tuy nhiên, iKON và Winner gặp 1 thử thách là cần vượt qua mẫu bóng của đàn anh Big Bang trước bởi họ cũng sở hữu phong cách âm nhạc tương tự như tiền bối. bên cạnh đó, YG cũng thiếu sót trong việc đẩy mạnh quảng bá khiến cho iKON và Winner dần ít hoạt động ở Kpop.
NCT
Tại sao EXO khó  đối thủ xứng tầm ?
NCT ra mắt được sắp nửa năm. Ảnh: SM
NCT là nhóm nam mới của SM, họ được kỳ vọng sẽ gây tiếng vang lúc ra mắt. Tuy nhiên, kết quả không được như kỳ vọng. NCT vẫn là mẫu tên tương đối mờ nhạt trên những bảng xếp hạng và cúp ca nhạc mặc dù vẫn xuất hiện trong một vài chương trình truyền hình. Sự ảm đạm này được giải thích là do SM hướng đến bước đi lâu dài cho NCT, nhắm tới thị trường quốc tế. Sự thật là âm nhạc của NCT vẫn là thử nghiệm, chưa quen tai với mọi người nghe nhạc Hàn.

các nhóm ở những công ty giải trí khác
Tại sao EXO khó  đối thủ xứng tầm ?
Seventeen và BTS là 2 mẫu tên vượt trội trong giới idol nam bây giờ. Ảnh: AKP
sở hữu một vài nhóm thần tượng đến từ những nhà hàng giải trí cỡ vừa và nhỏ đang gây chú ý trong Kpop. Điển hình là BTS, Seventeen. Tuy nhiên, trong thị trường Kpop rộng to, quy mô của nhà hàng chủ quản sở hữu tầm ảnh hưởng hơi to đến nhóm nhạc. bởi vậy mặc dù nức tiếng phổ biến nhưng BTS, Seventeen khó  thể đạt được vị trí như EXO. Mặc Tuy nhưng, là các nhóm nhạc trẻ nhưng sớm gây tiếng vang, BTS và Seventeen là các nhóm nam được kỳ vọng nhất trong tương lai.