Những quán ăn ngon nổi tiếng ở Hội An cho người mới đến

01:45 Unknown 0 Comments

phương pháp tỉnh thành Đà Nẵng chỉ 30km, Hội An cũng là 1 “thiên trục đường ẩm thực” rộng rãi và phong phú mang vô vàn món ăn ngon khiến du khách mới tới lần đầu cũng phải “ngất ngây”. cùng Tourdanang123.com khám phá các quán ăn ngon lừng danh ở Hội An được chuyên trang du lịch nức tiếng thế giới Tripadvisor thẩm định cao nhé!

các quán ăn ngon nức tiếng ở Hội An cho người mới tới

giả dụ đây là lần trước hết đến có Hội An và vẫn chưa biết nên đi đâu thì hãy tham khảo ngay các liên hệ sau đây

1. Bánh mì Madame Khánh

Bánh mì Hội An có lẽ chính là món ẩm thực trục đường phố hết sức lừng danh của Việt Nam mỗi khi đề cập tới. Và tiệm bánh mì Madame Khánh nằm trên đường trần Cao Vân chính là một quán ăn ngon nổi danh mà bất kì du khách nào cũng mong muốn được thưởng thức một lần.
bánh mì madame khánh hội anỔ bánh mì đầy đặn làm phổ biến du khách “mê mệt”.
mặc dầu nổi danh là thế, song quán bánh mì Madame Khánh lại hơi giản dị mang chiếc tủ bánh nhỏ được “trang trí” bởi những mảnh giấy lưu niệm ghi lại lời khen ngợi, ảnh kỉ niệm của các vị khách nước ngoài. Được yêu mến tương tự nên nơi đây được thực khách gọi bằng dòng tên trìu mến “The Banh mi Queen” – nữ vương bánh mì.
bánh mì madame khánh hội anQuán được du khách gọi trìu mến với chiếc tên “The Banh mi Queen”

hai. Thanh cao lầu

tới Hội An kiên cố phải thưởng thức cao lầu rồi, nhưng trong thiếu gì quán ăn ở đây thì liệu quán ăn nào mới có món cao lầu “chuẩn” nhất? Hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi biết quán ăn cao lầu ngon nhất Hội An hơi giản dị mang loại tên Thanh cao lầu nằm tại số 26 Thái Phiên.
Những quán ăn ngon nổi tiếng ở Hội AnThanh cao lầu lừng danh có món cao lầu ngon trứ danh
1 bát cao lầu ở đây đầy đặn, sợi cao lầu lớn bản, các miếng giết dày mình được tẩm ướp kỹ lưỡng và ăn rất đã mồm. Giá cho một bát cao lầu ăn no nê mà vẫn “thòm thèm” là 20-25k.

3. Cơm gà bà Buội

cơm gà bà BuộiĐây là quán ăn đã có mặt ở Hội An trong khoảng các năm 50 của thế kỉ 20
Cơm gà bà Buội là quán ăn ngon nổi danh ở Hội An với mặt từ các năm 50 của thế kỉ 20. Quán cơm gia truyền này vẫn tồn tại đến ngày hôm nay là do công thức nấu với bí quyết độc đáo mà ko ở đâu sở hữu được. Rất đông thực khách lúc đến mang Hội An là đến ngay có cơm gà bà Buội nổi danh tọa lạc tại liên hệ 22 Phan Chu Trinh.

4. Bánh ướt cuốn làm thịt nướng – phường ẩm thực bên bờ sông Hoài

bánh ướt cuốn thịt nướng hội anBánh ướt cuốn giết mổ nướng thơm lừng
Đi dọc ven bờ sông Hoài, bạn sẽ bị thu hút bởi mùi vị của món bánh ướt cuốn giết thịt nướng thơm phức. 1 trong số những món ăn được gần như mọi người ưa chuộng nhắc cả dân bản địa. giết thịt được nướng trực tiếp để phục vụ thực khách nên món ăn lúc nào cũng nóng sốt, dậy mùi thơm. hẳn nhiên không thể thiếu món nước chấm được pha chế cầu kì – linh hồn của phần nhiều món bánh ướt cuốn giết mổ.

5. Hoành thánh quán Vạn Lộc

hoành thánh hội an quán vạn lộc
Hoành thánh là món ăn sở hữu căn nguyên từ Trung Hoa nhưng vì tồn tại lâu đời ở Hội An nên đây cũng được coi như món ăn đặc sản của riêng vùng đất này. Hoành thánh mang ba dạng là súp, rán và mì. các chiếc này đều được ăn rộng rãi vào tầm giờ chiều để lót dạ trước lúc thưởng thức các món chính.
Du khách có thể tìm ăn món này ở hồ hết các nhà hàng tại Hội An song để thưởng thức hoành thánh ngon nhất thì bạn phải lép qua địa chỉ: Quán Vạn Lộc, số 27 trục đường è cổ Phú.

6. Bánh xèo quán Giếng Bá Lễ

bánh xèo hội anBánh xèo Hội An ngon khó cưỡng
ví như có cơ hội đến Hội An vào dịp 3 tháng cuối năm, khi mà tiết trời se se lạnh, ẩm thực Hội An sẽ với thêm món bánh xèo ngon “say đắm” lòng người. Mỗi món ăn của Hội An đều mang rất rõ đặc trưng của từng mùa trong năm. nếu như bạn thưởng thức món ăn này, hãy xịt qua địa chỉ: 45/51 è cổ Hưng Đạo.

7. Bánh bèo thị trấn Hoàng Văn Thụ, Đinh Tiên Hoàng

bánh bèo Hội AnNhìn món bánh bèo hấp dẫn này bạn sở hữu muốn thưởng thức luôn?
Bánh bèo tại khu phố Hoàng Văn Thụ và Đinh Tiên Hoàng ở Hội An được phổ biến du khách thẩm định cao bởi phần nhân tôm, giết mổ đầy đặn, miếng bánh được khiến cho trong khoảng mẫu gạo ngon nhất, xay nhuyễn. Bánh dậy vị dầu mỡ, hành thơm, tiêu và mắm, ớt ngon khó cưỡng.

8. Bánh bao, bánh vạc – nhà hàng Bông Hồng Trắng

Thưởng thức bánh báo, bánh vạc tại nhà hàng Bông Hồng Trắng trên đường hai Bà Trưng, Hội An, bạn còn có dịp được tận mắt chứng kiến công đoạn khiến cho bánh công cu li của các đầu bếp tại đây.
nhà hàng Bông Hồng Trắngkhông gian nhà hàng nhẹ nhàng, lịch sự. Ảnh: Foody
Nhân bánh bao được làm từ giết heo, mộc nhĩ, hành lá thái mỏng, nhân bánh vạc được khiến trong khoảng tôm đất giã nhuyễn trộn với 1 ít tiêu, tỏi, hành, sả, đông đảo phần nhân bánh được xào cùng 1 dòng gia vị bí truyền làm thực khách chỉ biết xuýt thoa khen ngon.
bánh bao bánh vạc hội ancái “gia bị bí truyền” đã khiến nên thành công của món ăn này
Qua cẩm nang tổng hợp địa chỉ các quán ăn ngon nức tiếng ở Hội An như trên, hi vọng bạn và người nhà sẽ có dịp được thưởng thức hết những món ăn đặc sản mang đậm hương vị của quê hương xứ Quảng tại Hội An.