20:54 Unknown 0 Comments

Ngắm trọn vẹn 1 Hội An thu nhỏ trong tầm mắt với 2 quán cà phê trên cao có view siêu đẹp chậm triển khai là The Chef và FaiFo. không mang các ngôi nhà cao tầng tráng lệ, không với chiếc xe cộ nở rộ và ồn ã , Hội An cứ thầm lặng mà bình yên ổn khi chúng ta biết thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của nó.

Quán cà phê đẹp ở Hội An – “Thu gọn” thị trấn cổ trong tầm mắt

mang phổ biến người, Hội An là điểm đến dù có đi hoài, đi mãi cũng không cảm thấy chán. nếu như đã luẩn quẩn dạo phố và thưởng thức “no căng” ẩm thực thì hãy thử trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn 1 Hội An thu nhỏ từ trên cao trên sân thượng của 1 quán cà phê xinh đẹp nào chậm tiến độ .
Quán cà phê đẹp ở Hội An1 Hội An rất “khác” mà bạn được cảm nhận. Ảnh: kenh14.vn
Ở Đà Nẵng không thiếu quán cà phê view cao và “sang chảnh” để bạn với thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn thị thành. Nhưng ở Hội An thì khác, nơi đây ko với khói bụi, không sở hữu cái xô tình nhân của đô thị , chỉ với không gian lãng mạn, nhẹ nhõm và êm đềm . thu giãn cảm giác cuộc sống trôi qua thật chậm nhưng cũng thật thú vị.
cộng tọa lạc trên đường è cổ Phú – tuyến đường chính của thị trấn cổ Hội An, The Chef và FaiFo mang 1 màu sắc độc đáo khi mang khoảng sân thượng thoáng đãng để du khách thoả thích nhắm nháp ly cà phê và ngồi ngắm thị trấn thị trấn bất cứ thời gian nào trong ngày. các ngôi nhà mái đỏ rêu phong, các giàn hoa giấy rỡ ràng , khuông cửa sổ gỗ cổ điển…được phản ảnh đầy ảo huyền trong ánh hoàng hôn.

Quán The Chef Hội An

Quán cà phê đẹp ở Hội An, The Chef hội anHội An thu nhỏ với nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá
Nằm ở số 166 Hội An, The Chef bản tính là một nhà hàng nhưng vẫn mang menu đồ uống hơi phong phú cho bạn chọn lựa . Quán nằm trên tầng hai sở hữu đa dạng góc view “cực đã” cho bạn thoả thích ngắm cảnh và check in. đặc trưng nhất là ko gian nhà hàng ở sân thượng được sắp đặt hơi thời trang , nơi bạn sở hữu thể ngắm nhìn toàn cảnh xã cổ Hội An, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.
the chef hội anNgắm những giàn hoa giấy rực rỡ từ trên cao
the chef hội ansườn cửa mộng mơ…
Quán cà phê đẹp ở Hội AnThưởng thức đồ ăn Âu theo phong cách Hội An
the chef hội anGóc ban công 1 chiều nắng

FaiFo Coffee

Nằm phương pháp The Chef vài dãy nhà, FaiFo coffee xứng đáng là nơi nghỉ chân, thư giãn cực kì hoàn hảo sau lúc bạn đã dạo quanh co 1 vòng Hội An.
Faifo coffee hội anFaiFo cà phê – nơi gợi cảm hứng vô tận
không gian quán ấn tượng ngay từ phút giây đầu mang hương thơm hấp dẫn của các hạt cà phê rang xay tại chỗ. Bạn sẽ mau chóng bị “hớp hồn” tông màu vàng rét mướt làm chủ đạo. Ghế ngồi, đèn trang hoàng đều được hài hòa rất “ăn ý” có nhau, mang đúng không khí Hội An.
Faifo coffee hội anĐịa điểm chụp ảnh cho những cặp đôi
Nơi hấp dẫn nhất của quán vẫn là khu ban công sở hữu view nhìn toàn cảnh Hội An. So mang The Chef, FaiFo với rộng rãi góc view đẹp và nhìn được toàn cảnh hơn.
Faifo coffee hội an1 ko gian đầm ấm và sang trọng khác bên trong FaiFo
Faifo coffee hội anmột phút ngẫu hứng cho ngày đẹp trời trên góc sân thượng FaiFo
Ngồi tại hai quán cà phê sở hữu view cao ở Hội An, chúng ta mới cảm nhận được nhịp sống bình im , nhẹ nhàng , như hoàn toàn tách rời có thế giới ngoài kia. Hít hà ngụm cà phê và thưởng thức những dư vị đắng ngọt nơi đầu môi để thấy cuộc sống thật dễ chịu biết bao.