Chi tiết xe việt dã hợp túi tiền KTM Adventure 1050

19:35 Unknown 0 Comments

KTM Adventure 1050 xe thanh lý thuộc phân khúc việt dã hạng trung, có mức giá thấp nhất trong số các xe trên 1.000 phân khối đang bán ở Việt Nam, nhưng sở hữu nhiều trang bị đáng tiền. 
Với mục tiêu hướng đến nhóm khách hàng tiềm năng và những người mới bước chân vào chơi dòng Adventure, KTM quyết đinh tung ra phiên bản tầm trung mang tên Adventure 1050 vừa nhằm lấp chỗ trống cho phân khúc cỡ nhỏ mà hãng đang bỏ ngỏ, Xe theo thao dia hinh vừa để cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ khác như BMW F800GS, Kawasaki Versys 1000 hay mới đây nhất là Honda CRF1000L Africa Twin. Chính vì vậy so với các đối thủ, 1050 rẻ hơn đáng kể, nhưng lại được đánh giá cao cả về thiết kế, trang bị và tính năng. Xe được KTM Sapa nhập khẩu và phân phối với mức giá bán vào khoảng 450 triệu đồng.
Chiếc xe sở hữu kích thước khá lớn và đồ sộ như người anh em 1190 Adventure, tuy nhiên có động cơ nhỏ hơn cũng như trọng lượng nhẹ hơn 17kg so với đàn anh.

Thiết kế tổng thể chiếc xe mang dáng dấp của một chú ngựa chiến với phần đầu nhô cao đặc trưng của dòng cào cào việt dã. Thiết kế đèn pha hình viên ngọc với dải LED chữ V tạo điểm nhấn đầy ấn tượng trong khi đảm bảo khả năng chiếu sáng tối ưu ở mọi điều kiện ánh sáng. Xe tìm khách Kính chắn gió cơ học điều chỉnh bằng tay được thiết kế khá cao nhưng rất vừa tầm nhìn của người ngồi trên xe. Ghi-đông chiếc xe khá cao, bè rộng tạo tư thế lái thoải mái và vững chắc cùng với góc lái rộng khiến việc xoay sở chiếc xe phần nào dễ dàng hơn. Tuy nhiên thiết kế gương chiếu hậu dạng tròn chưa thực sự ăn nhập với thiết kế tổng thể của chiếc xe.
Mặc dù phần đầu xe phình to với các chi tiết thân vỏ được chau chuốt tuy nhiên phần đuôi xe được thiết kế rất gọn với tay cầm rất tiện dể dắt xe. 2 bên hông là 2 thanh treo đồ dùng để gắn thêm thùng cho những chuyến đi đường dài. Đèn hậu chiếc xe hoàn toàn sử dụng công nghệ LED với khả năng hiển thị rất tốt ngay cả thời tiết ban ngày nắng to. Đèn phanh có chế độ nháy nhanh trong trường hợp phanh khẩn cấp ở tốc độ cao hay nháy mỗi 30 lần mỗi phút khi tắt máy. Hệ thống đèn báo khẩn cấp hazard có thể hoạt động ngay cả khi xe không bật khóa điện nếu chưa khóa cổ.